Blog

Blog2023-03-28T05:44:16+00:00

ก่อนสร้างบ่อน้ำพุหน้าบ้าน ต้องรู้อะไรบ้าง?

การมีบ่อน้ำพุหน้าบ้าน เปรียบเสมือนการเติมเต็มบรรยากาศธรรมชาติ เสียงน้ำไหลริน เสริมสร้างความร่มเย็น ผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจของทุกคนในครอบครัว แต่ก่อนที่จะเริ่มลงมือสร้างต้องมีการเตรียมความพร้อมและความเข้าใจในหลายด้านเพราะเป็นหนึ่งในระบบสระว่ายน้ำที่ต้องมีกระบวนการสร้างอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เราจะมาดูกันว่าก่อนที่จะสร้างสิ่งนี้ขึ้นมา จะต้องมีการเตรียมพร้อมกับอะไรบ้าง     [...]

สระว่ายน้ำของโรงแรมและรีสอร์ท ออกแบบอย่างไรดี?

สระว่ายน้ำของโรงแรมยังคงเป็นองค์ประกอบสำคัญของธุรกิจบริการที่สามารถนำเสนอให้กับลูกค้าหรือเป็นสถานที่รวมตัวสำหรับแขก การออกแบบติดตั้งโครงสร้างสระว่ายน้ำที่เหมาะสมสามารถกลายเป็นแหล่งความทรงจำที่ยอดเยี่ยม ซึ่งท้ายที่สุดจะช่วยส่งเสริมธุรกิจการโรงแรมได้เป็นอย่างดี ในปัจจุบัน มีหลายทางเลือกสำหรับการทำสระว่ายน้ำของโรงแรมที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมซึ่งเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด ขณะเดียวกันก็ยังคงเป็นการลงทุนที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนสำหรับธุรกิจทางเลือก มาดูกันว่าปัจจุบันสระว่ายน้ำของโรงแรมมีอะไรบ้าง และโรงแรมรวมถึงรีสอร์ทควรปฏิบัติตามเกณฑ์ใดในการเลือกสระว่ายน้ำจากบทความต่อไปนี้   ความสำคัญของโครงสร้างสระว่ายน้ำในภาคการบริการ [...]

ประโยชน์จากการสร้างสระสปาเพื่อสุขภาพ

การมีชีวิตที่สมดุลต้องมีการดูแลสุขภาพทั้งกายและจิตใจไปพร้อมๆกัน และหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่ช่วยให้เราทำได้นั่นก็คือการเข้าสระสปา การใช้งานสระสปาไม่เพียงแค่เป็นพื้นที่สำหรับการผ่อนคลายเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ที่ช่วยให้เราฟื้นฟูจิตใจและร่างกายให้กลับสู่สภาพดีเหมือนเดิมอีกครั้ง การสร้างสระสปาเพื่อสุขภาพเพื่อผ่อนคลายต้องใช้การออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานและสภาพแวดล้อม เพื่อประกอบการตัดสินใจในทำสระว่ายน้ำประเภทนี้ เรามาดูกันว่าสระสปาคืออะไรและมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไรบ้าง สระสปา คืออะไร สระสปา [...]

คัดมาแล้ว 7 ประโยชน์ดี ๆ จากการสร้างสระว่ายน้ำในบ้าน

การสร้างสระว่ายน้ำในบ้านถือเป็นความฝันของเจ้าของบ้านหลายๆ คน ข้อดีที่เห็นได้ชัดที่สุดของการมีสระว่ายน้ำภายในบ้านคือสามารถสนุกได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายในตอนเช้าหรือปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำในตอนกลางคืน สระว่ายน้ำทั้งในร่มและกลางแจ้งมีประโยชน์มากมาย นอกจากความสนุกสนานและผ่อนคลายแล้ว การว่ายน้ำยังเป็นหนึ่งในการออกกำลังกายที่ดีที่สุดสำหรับร่างกาย แต่ทำไมควรเลือกทำสระว่ายน้ำในร่มมากกว่าสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บทความต่อไปนี้จะพูดถึงเคล็ดลับและข้อควรพิจารณาที่เป็นประโยชน์ก่อนที่คุณจะลงทุนในสระว่ายน้ำในร่ม ประโยชน์ของสระว่ายน้ำในร่ม สระว่ายน้ำในร่มกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ข้อดีของการสร้างสระว่ายน้ำในบ้านมีดังนี้ [...]

เคล็ดลับ 9 ข้อ ที่จะช่วยลดต้นทุนในการสร้างสระว่ายน้ำ

การเป็นเจ้าของสระว่ายน้ำถือว่าเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน เพราะมอบความผ่อนคลาย ความสนุกสนาน และการออกกำลังกายได้ไม่รู้จบ อย่างไรก็ตาม การสร้างสระว่ายน้ำมาพร้อมกับส่วนแบ่งค่าใช้จ่าย ตั้งแต่การว่าจ้างผู้รับเหมาสร้างสระว่ายน้ำ การออกแบบ การบำรุงรักษา [...]

แนวทางการบำรุงรักษาสระว่ายน้ำ

บริษัทรับวางระบบสระว่ายน้ำมักแนะนำให้ผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสระว่ายน้ำและผู้ที่สร้างสระว่ายน้ำเสมอว่าให้ใส่ใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับการบำรุงรักษาความปลอดภัยของสระว่ายน้ำ ทั้งการติดตามและดำเนินการกับคุณภาพน้ำ การกรอง การหมุนเวียน การฆ่าเชื้อ การดูแลความชื้นรวมถึงอุณหภูมิในของสระว่ายน้ำ เพื่อให้สระว่ายน้ำสามารถใช้งานได้ยาวนาน และลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม ในบทความนี้เราจะแนะนำแต่ละองค์ประกอบและข้อมูลสำคัญที่ผู้ดูแลสระว่ายน้ำจำเป็นต้องทราบ บริเพื่อสร้างพื้นที่ที่ปลอดภัย [...]

Go to Top